Trang thông tin điện tử Trung tâm Dạy nghề Thanh niên Quảng Nam

https://thanhnienqnam.vn


Dịch vụ thiết kế nội thất ở Hóc Môn cho không gian nhà đẹp hơn

Nhắc đến dịch vụ thiết kế nội thất ở Hóc Môn không thể không nhắc đến Đồng Kim. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn theo từng không gian khác nhau. Dù căn nhà bạn ở có thiết kế như thế nào thì Đồng Tâm sẽ giúp bạn chọn sản phẩm nội thất phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Dịch vụ thiết kế nội thất ở Hóc Môn gồm những gì?

Hóc Môn là một quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh với mức đô thị hóa và phát triển nhanh chóng. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ xây dựng cũng ngày càng lớn hơn dẫn đến các dịch vụ thiết kế nội thất ở Hóc Môn ra đời.

Đa phần, nội thất trong gia đình được mọi người quan tâm và có sự đầu tư nhiều về mặt thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn nội thất cho các không gian như:

Phòng bếp

Với phòng bếp, bạn nên chọn nội thất đơn giản, hiện đại với thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt và màu sắc phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà.

Nội thất phòng bếp đơn giản

Phòng làm việc

Phòng làm việc trong nhà cũng rất quan trọng trong việc tạo cảm hứng làm việc cho bạn. Bạn có thể tham khảo phong cách nội thất theo đúng chuyên ngành, ngành nghề mà bạn đang làm.

Phòng khách

Trong nhà, mỗi một căn phòng sẽ có mục đích sử dụng và đặc điểm riêng nên bạn cần sử dụng nội thất khác nhau. Với phòng khách, một nơi cần không gian thoáng thì bạn chỉ cần trưng bày 1 số vật dụng như bàn, ghế, kệ, tủ… gọn, đơn giản.

Phòng trẻ em

Với em bé thì bạn hãy hỏi trước về sở thích của bé và đơn vị thị công sẽ giúp bạn lựa chọn được nội thất phù hợp, giúp bé thêm yêu phòng ngủ của mình hơn.

Thiết kế phòng theo sở thích của bé

Phòng tắm 

Phòng tắm cũng là một không gian quan trọng để bạn trút bỏ đi những mệt mỏi ở bên ngoài xã hội. Bạn hãy chú trọng đầu tư một chút về nội thất, nâng cao tính thẩm mỹ để có thể thoải mái hơn khi bước vào.

Dịch vụ xây nhà trọn gói ở Hóc Môn theo quy trình nào?

Đồng Kim tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất ở Hóc Môn uy tín, minh bạch trong từng bước thiết kế. Quy trình làm việc của Đồng Kim như sau:

  • Trước tiên, tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, kết nối khách hàng và kiến trúc sư để cùng bàn ý tưởng cho bản thiết kế nội thất
  • Chuyên viên thiết kế sẽ khảo sát công trình, hỏi khách hàng về mong muốn cụ thể như: mục đích sử dụng, phong cách, màu sắc, đồ nội thất muốn sử dụng… để đảm bảo thi công theo đúng ý của khách hàng
  • Khách hàng sẽ đặt cọc trước chi phí cho dịch vụ
  • Đồng Kim sẽ gửi trước cho khách hàng tham khảo về bản thiết kế nội thất, nếu khách hàng ưng ý thì sẽ tiến hành thực hiện
  • Hai bên tiến hành ký hợp đồng để bắt đầu thi công
  • Khách hàng có thể sử dụng nội thất của Đồng Kim hoặc bất cứ một đơn vị khác theo thỏa thuận ban đầu trong hợp đồng; khi khách hàng hài lòng với chất lượng nội thất thì mới đưa vào sử dụng
  • Tiến hành thi công nội thất cho không gian mà khách hàng mong muốn, đảm bảo theo đúng ý khách hàng, dọn dẹp sạch sẽ sau khi hoàn thiện
  • Bàn giao công trình đã hoàn thiện cho khách hàng và nghiệm thu nốt chi phí còn lại cho dịch vụ
 

Đảm bảo thiết kế nội thất theo nhu cầu khách hàng

Tất cả các bước thực hiện của Đồng Kim sẽ luôn được diễn ra minh bạch và cam kết đồng hành theo khách hàng đến khi kết thúc công trình.

Bạn muốn tìm dịch vụ thiết kế nội thất ở Hóc Môn cho từng không gian phòng mình? Hãy liên hệ ngay với Công ty Đồng Kim để được tư vấn nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây