Thông báo tuyển dụng Nhân viên chế biến thực phẩm làm việc tại Nhật Bản

Thứ ba - 03/03/2020 07:46
Chế biến thực phẩm là một trong những đơn hàng chính thu hút nhiều lao động nhất mỗi năm, với công việc ổn định, thu nhập khá và các chế độ đãi ngộ tốt. Hàng tháng Chúng tôi đều tiếp nhận số lượng lớn các đơn hàng ngành chế biến thực phẩm như chế biến thuỷ sản, xúc xích, thịt hun khói, thịt dăm bông, đóng hộp…từ phía các đối tác Nhật Bản.
Thông báo tuyển dụng Nhân viên chế biến thực phẩm làm việc tại Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những nước có nền nông nghiệp, đánh bắt nuôi trồng thuỷ hải sải được đặc biệt quan tâm phát triển và kéo theo đó là sự phát triển của ngành chế biến thực phẩm. Xí nghiệp tuyển dụng thực tập sinh này là một trong những đơn vị lớn hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Nhật Bản, các sản phẩm của chúng tôi sản xuất phải kể đến như chế biến cơm hộp, xúc xích, thịt nguội.

Khi tham gia đơn hàng chế biến thực phẩm Nhật Bản, các ứng viên sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường công nghiệp hoá, tiếp xúc với kỹ thuật công nghệ hàng đầu thế giới,…Và đây cũng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, giúp cho các bạn nâng cao tay nghề, mở mang kiến thức, kỹ năng,..chuẩn bị một nền móng vững chắc cho tương lai sau này. Đơn hàng chế biến thực phẩm đem lại rất nhiều lựa chọn cho các lao động như: chế biến thuỷ sản, chế biến thực phẩm, xúc xích, thịt nguội, đóng gói,…Tất cả đều được thực hiện theo các quy trình an toàn thực phẩm, với nhiều máy móc, kỹ thuật hiện đại góp phần nâng cao chất lượng và sản lượng.

Hiện nay nhu cầu xuất khẩu lao động liên quan đến ngành này rất lớn. Trung tâm dạy nghề thanh niên tổng hợp để các bạn được rõ hơn.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Nơi làm việc: Tokyo
Số lượng: 20 nữ
Trình độ: tốt nghiệp cấp 2
Độ tuổi: 19-30 tuổi
Lương cơ bản: 34 triệu /tháng(chưa làm thêm)
Ngày thi: Tháng 3
Xuất cảnh: T8/2020
Liên hệ và tư vấn:
Anh Lưu: 0905914411, Chị Thôi 0969737207

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

tailieu2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây